6 lý do bạn nên ghi danh học tập tại Đại học Tâm Lý Hà Nội

Người học sẽ được làm quen với các môn học chuyên ngành quan trọng

Meta: Trường Đại học Tâm Lý Hà Nội hiện được rất nhiều sinh viên liên hệ để ghi danh học tập. Lý do là vì sao? Hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu ngay. 

Đại học Tâm lý Hà Nội hiện được biết đến như là cái tên nổi bật được nhiều sinh viên lựa chọn khi muốn theo đuổi ngành tâm lý học cho mình. Vậy đâu là lý do giúp cho ngôi trường này nhận được sự ưu ái lớn đến thế? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ.

Giới thiệu tổng quan về Đại học Tâm lý Hà Nội

Trường Đại học Tâm lý Hà Nội sở hữu cơ sở vật chất khang trang tọa lạc tại Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. Mục tiêu dài hạn của trường là trở thành nơi đào tạo ngành Tâm lý học chất lượng cao của cả nước, đặc biệt là khu vực miền Bắc. 

Trải qua nhiều năm hoạt động tích cực, cơ sở giáo dục lâu đời đã trở thành cái nôi cho ra đời nhiều thế hệ sinh viên xuất sắc. Những người đã và đang thành công cùng với nhiều vị trí việc làm được trọng vọng trong xã hội như bác sĩ tâm lý và chuyên viên nghiên cứu tâm lý học đầu ngành.

6 lý do bạn nên ghi danh học tập tại Đại học Tâm Lý Hà Nội 

Đại học Tâm Lý Hà Nội luôn nằm trong danh sách những ngôi trường đào tạo ngành Tâm lý học tốt nhất cả nước. Lý do là vì:

Có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên của trường Đại học Tâm lý Hà Nội đều là những chuyên gia giáo dục có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chia sẻ và truyền đạt kiến thức cho sinh viên của mình. Các quý thầy cô làm việc cực kỳ tâm huyết nên bạn luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi cần.

Chương trình giảng dạy hiện đại, tiên tiến

Người học sẽ được làm quen với các môn học chuyên ngành quan trọng
Người học sẽ được làm quen với các môn học chuyên ngành quan trọng

Trong quá trình học tập tại trường, bạn sẽ được làm quen với các môn học chuyên ngành quan trọng. Cũng như được trau dồi các kỹ năng cần thiết như kỹ năng tư duy phản biện hay giải quyết vấn đề sáng tạo để áp dụng trong công việc sau này.

Cơ sở vật chất khang trang 

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư và nâng cấp cơ sở vật chất để tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Tất cả phòng học lý thuyết, phòng học thực hành, thư viện của trường và các loại máy chiếu, máy lạnh, wifi đều được đầu tư mạnh tay để sinh viên thoải mái sử dụng khi cần.

Phòng học của trường Đại học Tâm Lý Hà Nội được trang bị đầy đủ máy chiếu, máy lạnh 
Phòng học của trường Đại học Tâm Lý Hà Nội được trang bị đầy đủ máy chiếu, máy lạnh

Đa dạng mô hình đào tạo

Đến với ngôi trường uy tín này, bạn sẽ được tự do lựa chọn chương trình đào tạo theo nhu cầu riêng. Nếu bạn quá bận rộn, thì có thể nộp đơn theo học hệ đào tạo trực tuyến từ xa. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm giảng đường đại học, thì có thể theo đuổi chương trình giáo dục trực tiếp tại trường. 

Nếu bạn quá bận rộn muốn vừa học vừa làm, thì hãy đăng ký học online từ xa tại trường
Nếu bạn quá bận rộn muốn vừa học vừa làm, thì hãy đăng ký học online từ xa tại trường

Thường xuyên cho sinh viên đi thực tập

Nhà trường thường xuyên cho sinh viên khoa Tâm lý học đi thực tập tại các bệnh viện, trung tâm quản trị nhân sự và các công ty trên địa bàn. Nhờ vậy mà sinh viên của trường có được cơ hội ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế đời thường.

Đảm bảo sinh viên sau tốt nghiệp có việc làm 

Nhằm đảm bảo đầu ra cho sinh viên, nhà trường luôn tích cực đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với nhà tuyển dụng. Nhờ vậy mà có hơn 90% sinh viên sau tốt nghiệp được nhận làm giảng viên, chuyên viên tư vấn giáo dục hoặc nghiên cứu sinh ngành tâm lý học có thu nhập cao hơn người.

Điều kiện xét tuyển tại trường Đại học Tâm Lý Hà Nội 

Nếu muốn nộp đơn xét tuyển tại trường Đại học Tâm Lý học, bạn cần đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Là người mang quốc tịch Việt Nam.
  • Có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập tại trường lâu dài.
  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT và bảng điểm đi kèm.
  • Không phải là tội phạm hoặc là người bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Bạn cần có bằng tốt nghiệp THPT để đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Tâm Lý Hà Nội 
Bạn cần có bằng tốt nghiệp THPT để đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Tâm Lý Hà Nội

Chương trình giảng dạy tại trường Đại học Tâm Lý Hà Nội

Chương trình giảng dạy tại Trường Đại học Tâm Lý bao gồm một số môn học sau:

  • Môn nghiên cứu tâm lý giúp sinh viên nắm vững phương pháp nghiên cứu, thu thập và phân tích dữ liệu về tâm lý con người. 
  • Môn tâm lý phát triển tập trung tìm hiểu sự chuyển biến trong tâm lý từ giai đoạn sơ sinh đến khi trưởng thành.
  • Môn tâm lý học lâm sàng giúp sinh viên hiểu rõ hơn về triệu chứng, phương pháp chẩn trị bệnh lo âu, trầm cảm, rối loạn ăn uống,…
  • Môn tâm lý học giáo dục đưa sinh viên đi nghiên cứu chuyên sâu các phương pháp giảng dạy và đánh giá học sinh hiện hành.
  • Môn tâm lý học xã hội chuyên tìm hiểu, phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố ngoài xã hội lên hành vi và suy nghĩ của con người hiện đại.
  • Môn tâm lý học công nghiệp và tổ chức hướng dẫn mọi người cách áp dụng các kiến thức trong Tâm lý học vào môi trường làm việc sau này.

Ngoài ra, chương trình đào tạo của trường còn có nhiều môn học thú vị như: Tâm lý học thể thao, tâm lý học sức khỏe và tâm lý học gia đình,…

Cập nhật học phí tại trường đại học uy tín hàng đầu

Bên cạnh chương trình đào tạo, thì học phí cũng là vấn đề quan trọng được nhiều phụ huynh và sinh viên quan tâm tìm hiểu. Thấu hiểu điều đó nên Đại học Tâm Lý học Hà Nội luôn áp dụng mức học phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình. 

Cụ thể hơn là mức học phí dành cho sinh viên chính quy của trường chỉ dao động từ 30.000.000 – 35.000.000VNĐ/năm. Trong khi đó, học phí dành cho sinh viên đào tạo từ xa sẽ dao động từ 15.000.000 – 20.000.000VNĐ/năm cho đến khi ra trường. 

Lời kết 

Đến đây có thể nói trường Đại học Tâm Lý Hà Nội là cơ sở đào tạo ngành uy tín, chất lượng cao. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay bây giờ? Bằng tất cả sự tận tâm của mình, đội ngũ giảng viên của trường sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trong tương lai gần.

 

Leave Comments

0986.425.099
0986425099