Top 6 Trường Đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh uy tín tại Hà Nội

1. Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB) – Đại học Quốc gia Hà Nội

HSB – Trường Quản trị và Kinh doanh, một trong những đơn vị hàng đầu thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU), có hơn 23 năm phát triển với sứ mệnh đào tạo chất lượng nguồn nhân lực về kinh doanh và quản trị. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, chương trình học đa dạng và quyền tự chủ cao, HSB đã khẳng định vị thế uy tín của mình trong lĩnh vực đào tạo cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.

HSB tự hào là mô hình giáo dục đầu tiên tại Việt Nam được ĐHQGHN trao quyền tự chủ cao trong quản trị và tài chính. Với môi trường học tập tiên tiến, HSB không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện về kỹ năng và phẩm chất cá nhân.

Hiện nay, HSB không chỉ là đơn vị đào tạo mà còn là thương hiệu uy tín với hàng nghìn cựu sinh viên thành công, đồng thời là điểm đến hàng đầu cho những người muốn trang bị kiến thức và kỹ năng quản trị hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà B1, số 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0868 226 656
Email: upmo@hsb.edu.vn
Website: https://hsb.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HSBUndergraduatePrograms

Giờ mở cửa: 08:00–17:00

2. Đại học Ngoại thương Hà Nội

Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương được thành lập tháng 4/1999 trong bối cảnh của toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra hết sức sôi động ở Việt Nam.

Sự ra đời của Khoa Quản trị Kinh doanh là một bước ngoặt quan trọng đối với trường Đại học Ngoại thương: từ một trường đơn ngành đã trở thành trường đào tạo đa ngành trong khối các trường đại học về kinh tế. Kế thừa và phát huy truyền thống đào tạo của Nhà trường, kết hợp với sự năng động của mình, Khoa Quản trị Kinh doanh đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và đóng góp tích cực vào việc cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Từ năm 2009 đến nay, Khoa Quản trị Kinh doanh ngày càng lớn mạnh không ngừng và đã trở thành cái nôi của nhiều Khoa chuyên môn trong toàn trường là Khoa Luật và Khoa Kế toán- Kiểm toán trên cơ sở Bộ môn Luật, Bộ môn Kế toán- Kiểm toán của Khoa Quản trị Kinh doanh. Sau hai lần tách khoa, hiện nay Khoa Quản trị Kinh doanh vẫn là một trong hai khoa chuyên môn lớn nhất toàn trường, với tổng số 50 giảng viên, trong đó có nhiều giảng viên kiêm nhiệm nắm các chức vụ quản lý cao trong trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 Nhà B Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3835 6800 (máy lẻ 521)
Email: qtkd@ftu.edu.vn
Website: http://qtkd.ftu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Khoa-Quản-Trị-Kinh-Doanh-FTU-240502602731783/

3. Đại học Kinh tế quốc dân

Với gần 65 năm hình thành và phát triển, Khoa Quản trị Kinh doanh (FBM), Trường Đại học Kinh tế quốc dân đã đào tạo ra hàng chục nghìn cán bộ, các nhà lãnh đạo trong các doanh nghiệp, tập đoàn và cơ quan nhà nước. Mục tiêu đào tạo của Khoa Quản trị Kinh doanh là đào tạo ra đội ngũ nhân lực được trang bị đầy đủ về cả kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước; đào tạo ra những thế hệ lãnh đạo, quản lý tương lai có tầm ảnh hưởng.

Các chương trình, chuyên ngành đào tạo bậc cử nhân gồm có Quản trị doanh nghiệp; Quản trị chất lượng; QTKD tổng hợp và Quản trị doanh nghiệp chất lượng cao; bậc cao học gồm 3 chuyên ngành trên và chuyên ngành Kinh tế công nghiệp; bậc tiến sỹ có chuyên ngành QTKD và chuyên ngành Kinh tế công nghiệp. Khoa QTKD và các Bộ môn được Nhà nước trao tặng 02 Huân chương lao động hạng ba, 02 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 06 giáo viên được Nhà nước phong tặng Nhà giáo ưu tú, nhiều giáo viên được nhận bằng khen của Chính phủ và của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Với mục tiêu đào tạo trên, Khoa Quản trị Kinh doanh hiện nay đã phát triển, quản lý và đào tạo 4 chương trình bậc đại học cho sinh viên, bao gồm:

  • 1 Ngành Quản trị Kinh doanh chính quy học bằng Tiếng Việt
  • 2 Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chính quy học bằng Tiếng Anh (E-SOM & E-MQI)
  • 1 Chương trình liên kết quốc tế Cử nhân Quản trị kinh doanh với Đại học Dongseo, Hàn Quốc (DSU)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 1004 tầng 10 nhà A1 Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243 280 280 (số máy lẻ 6018)
Email: fbm@neu.edu.vn
Website: https://fbm.neu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/neu.qtkd/
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00 (T2-T6)

Leave Comments

0986.425.099
0986425099